Kính Chào qúy Khách Hàng thân thương!

Hyundai Ngọc Phát Biên Hòa trân trọng kêu gọi mọi người bỏ tí thời gian để BÌNH CHỌN cho gương mặt đại diện Hyundai Ngọc Phát Biên Hòa để tham gia cuộc thi Miss Hyundai 2019.

Khi đến với Hyundai Ngọc Phát Biên Hòa chắc hẳn quý khách sẽ không bao giờ quên cô nhân viên năng nổ, nhiệt tình, ân cần, chu đáo và đặc biệt là vô cùng dễ thương đó chính là Huỳnh Dao.

Trong suốt thời gian công tác tại Huyndai Ngọc Phát, Huỳnh Dao đã không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân, làm việc hết mình và đặc biệt là luôn phục vụ quý khách hàng bằng sự tận tụy với nghề. Do đó Huỳnh Dao đã không ít lần nhận được nhiều chiến công trong công việc.

cụ thể trong năm 2018, Huỳnh Dao đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hyundai Global Customer Experience Champoinship tại Hàn Quốc và vinh dự là thí sinh đứng nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương tổ chức vào ngày 5-11-2018.

Đối với đồng nghiệp, Huỳnh Dao luôn gần gũi, chia sẽ và giúp đỡ, cùng nâng đỡ nhau trong công việc để hoàn thành tốt trách nhiệm và nhiệm vụ của mình, tích cực khi làm việc đội nhóm. Như vậy Huỳnh Dao ngoài có tâm với nghề, chu đáo với khách hàng thì bên cạnh đó  cô còn là một người bạn hoàn hảo để các đồng nghiệp chia sẽ.

Trong cuộc thi Miss Huyndai năm nay, Huỳnh Dao chính là gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho Huyndai Ngọc Phát. Quý khách hàng hãy cùng bỏ ít thời gian để bình chọn cho em ấy để em được vinh danh ngôi vị cao nhất xứng đáng với một con người đạo đức, có tâm với nghề, luôn trao đi giá trị cuộc sống như em.

Thể lệ bình chọn đơn giản như sau:

Thời gian bình chọn: Từ ngày 1/9 đến hết ngày 12/9

Mỗi lượt bình chọn của quý khách chính là sự đánh giá tuyệt vời cho sự cống hiến của Huỳnh Dao trong suốt thời gian qua!

Hyundai Ngọc Phát trân trọng cám ơn!

Tin tức & Sự kiện khác