Hình ảnh mới nhất về Hyundai Tucson 2020

Theo thông tin được biết vào cuối năm 2020, hãng xe Hyundai chính thức ra mắt dòng siêu phẩm Hyundai Tucson 2020, mới đây nhất những hình ảnh về siêu phẩm Hyundai Tucson 2020 vừa được tiết lộ những đường nét táo bạo và vô cùng bắt mắt. Hãy cùng Hyundai Ngọc Phát - Hyundai Biên Hòa - Hyundai Đồng Nai tìm hiểu nhé!

Về phía nhà sản xuất đến thời điểm hiện tại vẫn chưa lên tiếng xác nhận liệu đây có phải là thiết kế chính thức của mẫu xe Hyundai Tucson 2020 hay không. Với những hình ảnh tiết lộ cho thấy, xe sở hữu diện mạo với những đường nét mang đậm phong cách đặc trưng của hãng trên mẫu SantaFe hay Tucson hiện hành.

Hình ảnh mới nhất về Hyundai Tucson 2020

Phần đầu xe của siêu phẩm thế hệ mới này được trang bị cụm đèn pha bố trí thấp hơn, đi kèm đó là lưới tản nhiệt dạng xếp tầng, thiết kế liền lạc với đèn chiếu sáng ban ngày, cụm đèn pha cũng được dời xuống thấp hơn so với bản tiền nhiệm, ngoài ra, xe nhìn có vẻ ấn tượng, hầm hố hơn với cản trước lớn, khe hút gió được mở rộng.

Quan sát phần thân xe không phát hiện ra những điểm thay đổi so với bản cũ, bước ra phía sau đuôi xe có nhiều đường gân guốc hơn, phần đèn chiếu hậu thiết kế hoàn toàn mới, thanh mảnh hơn, tương tự như thiết kế của mẫu SantaFe, xe trang bị ống xả kép, tới thời điểm hiện tại, thiết kế trong khoan cabin đến giờ vẫn chưa được tiết lộ.

Hình ảnh mới nhất về Hyundai Tucson 2020

Thông tin về hệ truyền động hiện cũng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều khả năng thế hệ mới sẽ được lắp động cơ 2.5 lít Theta mới đi kèm hộp số tự động 8 cấp có cả 2 cấu hình tăng áp hoặc không. Thế hệ thứ 4 của Hyundai Tucson dự kiến sẽ được sản xuất tại Ấn Độ, có mức giá cạnh tranh hơn và sẽ được trình làng vào nửa cuối năm 2020.

Đôi nét về đại lý

Ô tô Hyundai Ngoc Phat - Hyundai Bien Hoa - Hyundai Dong Nai luôn tâm niệm “SỰ TẬN TÂM NUÔI DƯỠNG NHỮNG MỐI QUAN HỆ BỀN VỮNG” mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, sản xuất tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Ô tô Hyundai. Hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai Hàn Quốc, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp đào tạo.

Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.

Với phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LUÔN LÀ MỤC TIÊU MÀ CHÚNG TÔI HƯỚNG ĐẾN”

Thông tin liên hệ tư vấn

Hyundai Ngọc Phát 

  • Trụ sở chính: 26/6 Kp 1, P.Bửu Long, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • CN AMATA: D22 Xa lộ Hà Nội, P.Long Bình, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai 
  • Hotline PKD: 0944 690 692
  • Email: huynhdao@hyundaingocphat.com
  • Website: hyundaibienhoavn.com

Tin tức & Sự kiện khác