Lý do nên chọn siêu phẩm SantaFe 2019

20 năm trước, hãng xe Hyundai đã lần đầu công bố đến người dùng mẫu xe SantaFe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ và đến thời điểm hiện nay sản phẩm Crossover này đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất thuộc thương hiệu Hàn Quốc, và giờ đây thế hệ thứ 4 đã chính thức ra mắt đó là Hyundai SantaFe 2019 đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Hãy cùng Hyundai Biên Hòa - Hyundai Đồng Nai - Hyundai Ngọc Phát tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Lý do nên chọn siêu phẩm SantaFe 2019

Hình ảnh: Sản phẩm SantaFe 2019

Lối thiết kế táo bạo

Khi nói đến siêu phẩm SantaFe 2019, nhiều khách hàng sẽ phải ngạc nhiên với lối thiết kế mới với vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng. Thiết kế của SantaFe 2019 mang phong cách độc đáo và thừa hưởng từ người em Kona như dải đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt nhất khi đặt trên cao. Siêu phẩm SantaFe 2019 có lối thiết kế mới mẻ và gây nên ấn tượng riêng vô cùng đặc biệt.

Điểm nổi bật trong thiết kế của Hyundai SantaFe 2019 đó chính là cụm đèn pha được thiết kế dạng tầng, với phần lưới tản nhiệt Cascading theo kiểu thác nước với họa tiết được mô phỏng bộ áo giáp lưới xích thời trung cổ và cùng với đó là dải crom to bản chạy theo chiều rộng của phần đầu xe. Bên cạnh đó, diện tích kính chắn gió được gia tăng đồng nghĩa với khả năng quan sát xung quanh trở nên rộng hơn.

Lý do nên chọn siêu phẩm SantaFe 2019

Hình ảnh: Sản phẩm SantaFe 2019

Chưa có tùy chọn động cơ Diesel

Dưới nắp ca-pô, khối động cơ sẽ chỉ có một số cải tiến nhỏ. Động cơ I-4 2.4L công suất 185 mã lực, mô-men xoắn 241 Nm sẽ có mặt trên phiên bản SE, SEL, SEL Plus, Limited và Ultimate. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn động cơ mạnh mẽ hơn với bản I-4 2.0L Turbo công suất 235 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm có trên Limited và Ultimate.

Cả hai đều sử dụng công nghệ van biến thiên điện tử đi kèm hộp số tự động 8 cấp lần đầu tiên có mặt trên mẫu Crossover này giúp cải thiện hiệu suất động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu. Kết quả xếp hạng tiêu thụ nhiên liệu do cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (EPA) công bố dành cho Santa Fe 2019 lần lượt là 10,7 - 8,1L/100km và 11,2 - 8,7L/100km (đô thị/cao tốc) đối mô hình động cơ 2.4L dẫn động bánh trước và bốn bánh. 

Động cơ 2.0 Turbo sẽ là 11,7 - 9,4L/100km (đô thị/cao tốc) đối mô hình dẫn động bánh trước và 12,4 - 9,8L/100km (đô thị/cao tốc) đối mô hình dẫn động 4 bánh.

Lý do nên chọn siêu phẩm SantaFe 2019

Hình ảnh: Sản phẩm SantaFe 2019

Tiến bộ về chất lượng chế tạo

Siêu phẩm SantaFe 2019 có thiết kế nội thất vô cùng tuyệt vời, về chất lượng vật liệu được sử dụng loại nhựa cao cấp mang đến độ bền cao, đây chính là bước tiến lớn đối với các phiên bản. Phiên bản cao cấp hơn sẽ được sử dụng bề mặt nhựa mềm nhiều hơn so với những phiên bản còn lại. Về độ cách âm thì siêu phẩm SantaFe 2019 vô cùng hoàn hảo và không có điều gì phải chê trách cả. Sản phẩm Hyundai SantaFe 2019 mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng bởi sự yên tĩnh, êm ái khi vận hành, mọi tiếng ồn, tiếng gió bên ngoài khoang lái sẽ được hạn chế tối đa và không gây ảnh hưởng đến người ngồi bên trong xe.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống giải trí với công nghệ cao nhất, hệ thống có khả năng kết nối Android Auto hoặc Apple Carplay, điểm nổi bật nhất đó chính là dàn âm thanh vòm gồm 12 loa của Infinity với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, rõ ràng và chân thật nhất mang đến cho người dùng những cảm nhận âm nhạc tuyệt vời nhất khi lái xe. Về không gian, Hyundai SantaFe 2019 cung cấp sự rộng rãi dành cho 5 hành khách, ghế sau có thể ngả và trượt. Khoang hành lý có dung tích 1.017 lít và khi gập hàng ghế thứ 2 xuống, nó sẽ tăng lên 2.019 lít. Tới đây, Hyundai sẽ cung cấp thêm một mô hình 7 chỗ với động cơ Diesel cho thị trường Mỹ, khi đó không gian chở hàng sẽ chỉ còn 328 lít.

Lý do nên chọn siêu phẩm SantaFe 2019

Hình ảnh: Sản phẩm SantaFe 2019

Đánh giá chung

Như vậy, Hyundai SantaFe 2019 được phát triển để trở thành một mẫu xe Crossover hiện đại mang đến sự yên tĩnh với không gian nội thất rộng rãi và sang trọng, siêu phẩm Hyundai SantaFe 2019 đã được bổ sung hàng loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản do đó người dùng vô cùng an tâm và đánh giá khá cao cho sản phẩm Hyndai SantaFe 2019 qua các phiên bản. Hiện nay sản phẩm Hyundai SantaFe 2019 đã có mặt tại Hyundai Ngọc Phát - Hyundai Biên Hòa - Hyundai Đồng Nai, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và chi tiết nhất nhé!

Nên mua sản phẩm Hyundai SantaFe 2019 ở đâu?

Ô tô Hyundai Ngoc Phat - Hyundai Bien Hoa - Hyundai Dong Nai luôn tâm niệm “SỰ TẬN TÂM NUÔI DƯỠNG NHỮNG MỐI QUAN HỆ BỀN VỮNG” mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, sản xuất tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Ô tô Hyundai. Hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai Hàn Quốc, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp đào tạo.

Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.

Với phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LUÔN LÀ MỤC TIÊU MÀ CHÚNG TÔI HƯỚNG ĐẾN”

Thông tin liên hệ tư vấn

Hyundai Ngọc Phát 

  • Trụ sở chính: 26/6 Kp 1, P.Bửu Long, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • CN AMATA: D22 Xa lộ Hà Nội, P.Long Bình, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai 
  • Hotline PKD: 0944 690 692
  • Email: huynhdao@hyundaingocphat.com
  • Website: hyundaibienhoavn.com

Tin tức & Sự kiện khác